Sextoy Nalone Nhật Bản

Sextoy Nalone Nhật Bản – Cao cấp và đẹp tuyệt

Sextoy Nalone Nhật Bản một trong 4 thương hiệu sextoy cao cấp cùng với Svakom Usa, Lelo Thuỵ Điển, Fun của Đức. Vậy chúng ta cùng nhau phân tích và đánh giá về dòng sextoy Nhật Bản này nhé.

Hình ảnh chi tiết máy rung âm đạo Nalone Madam siêu sướng Hình ảnh chi tiết máy rung âm đạo Nalone Madam siêu sướng

Nguồn gốc xuất sứ: Cũng như các thương hiệu trên được đăng kí bản quyền là các nước chính hãng nhưng điểm chung đều đặt nhà máy tại Trung Quốc, nơi có lượng nhân công dồi dào, nguyên liệu nhiều và đất đai rộng lớn.

Nalone Nhật Bản cũng không ngoại lệ, công nghệ hiện đại của Nhật được chuyển qua sử dụng nhân công và vật liệu của China để tạo ra những sextoy đẹp theo khuôn mẫu mà thiết kế là của người Nhật.

Các dòng chính của Sextoy Nalone Nhật Bản: Máy mát xa điểm G Nalone chính là dòng được sản xuất nhiều nhất, chuyên nghiệp trong mảng niche đó là tạo ra những máy mát xa hay những dương vật giả nguỵ trang đẹp màu hồng chủ đạo. Thiết kế trơn và phủ lớp silicon cao cấp mềm bên trong là cấu tạo sắt với nhựa ABS tốt. ( Tiêu chuẩn Nhật Bản ).

So sánh Sextoy Nalone thương hiệu Nhật Bản với 3 dòng cao cấp Svakom, Fun, Lelo:

Sextoy Nalone Nhật Bản nằm cùng phân khúc giá với Svakom Úa, rẻ hơn 1 nửa so với Fun và Lelo. Độ  bền tương đương, mẫu mã không đa dạng bằng ( tầm 10 mẫu Nalone tại thời điểm này 2018 ). Trong khi đó các nhãn khác có trên 15-20 mẫu sextoy khác nhau không chỉ là máy rung điểm g và dương vật giả nguỵ trang mà còn có trứng rung tình yêu, vòng đeo dương vật… đa dạng nhất phải kể đến Svakom.

 

Bình luận

Gọi điện
Nhắn tin SMS
0965222369